Hướng dẫn làm mặt nạ dưỡng da và cách trị mụn hiệu quả

Hướng dẫn làm mặt nạ dưỡng da và cách trị mụn hiệu quả

1.Mặt na mật ong
Cho 3 muỗng canh  nước cam vào khoảng một nửa cốc mật ong ấm.Trộn đều hỗn hợp và đắp lên mặt và cổ của bạn. Để lại trên khuôn mặt trong 30 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Thêm một vài giọt dầu ô liu hoặc dầu hạnh nhân ngọt nếu da bạn là da khô.
2.Mặt nạ lòng đỏ trứng
Cho 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng canh dầu ô liu vào một lòng đỏ trứng. Thêm1 muỗng yến mạch sau đó trộn đều cho tới khi hỗn hợp sền sệt.Đắp mặt nạ lên mặt, sau đó rửa sạch sau 15-20 phút.

3.Mặt nạ đu đủ


Nghiền một miếng đu đủ chín nhỏ,thêm mật ong vào và trộn đều.Đắp mặt nạ đu đủ trên da của bạn. Rửa sạch sau 15-20 phút.
4.Mặt nạ bơ
Nghiền một quả bơ chín và và đắp mặt nạ trên da của bạn. Nếu muốn, thêm một vài giọt mật ong hay dầu ô liu. Nếu da bạn là da dầu, thêm một vài giọt nước cốt chanh.

 

5.Mặt nạ chuối    


Nghiền một quả chuối chín, sau đó pha trộn trong khoảng một ½ chén mật ong . Áp dụng hỗn hợp chuối đều cho làn da của bạn, sau đó rửa sạch sau 20 phút. Thêm một viên nang vitamin E nếu bạn muốn có một mặt nạ phong phú hơn.
5.Mặt nạ dưa chuột (dưa leo).

Cho 1 trái dưa chuột nhỏ và 1 muỗng canh sữa chua trong một máy xay sinh tố. Sử dụng sữa chua đầy đủ chất béo nếu bạn có làn da khô và sữa chua không béo nếu bạn có làn da nhờn. Kem hoặc sữa có thể thay thế cho sữa chua. Trộn hỗn hợp dưa chuột và đắp lên khuôn mặt của bạn, sau đó rửa sạch sau khoảng 20 phút.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét