Cách Để Có Một Mái Tóc Đẹp Và Khỏe Mạnh Trong 7 Bước

Cách để có một mái tóc đẹp và khỏe mạnh trong 7 bước 1

Nhiều phụ nữ phấn đấu để mái tóc khỏe và xinh đẹp. Nhưng không ít người không làm được điều đó mà trái lại làm cho mái tóc khô và xấu đi, mất đi vẻ đẹp tự nhiên của nó. Mà nguyên nhân chủ yếu là do hóa chất, điều kiện thời tiết và các công cụ tạo kiểu tóc, tuy nhiên, có thể làm cho nó khó khăn để duy trì một mái tóc xinh đẹp. Sức khỏe của mái tóc của bạn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cả bên trong và bên ngoài. Giống như phần còn lại của cơ thể của bạn, tóc của bạn cần được chăm sóc thích hợp và dinh dưỡng. Một khi bạn tìm hiểu về những điều cơ bản về sức khỏe tóc, bạn có thể giữ cho mái tóc dài của bạn trông sáng bóng và khỏe mạnh.
Cách để có một mái tóc đẹp và khỏe mạnh trong 7 bước 2
Sau đây tôi kênh chia sẻ kiến thức giúp bạn chăm sóc mái tóc và giúp bạn có một mái tóc đẹp:
  1. Bắt đầu chăm sóc tóc của bạn tốt đẹp hơn bằng cách để tóc xỏa tự nhiên. Tóc xỏa tự nhiên  như vậy chắc chắn không làm hỏng mô hình của nó.Thay vì đưa tóc lên ở đuôi ngựa chặt chẽ và dây bện,sẽ làm cho tóc bị gãy.
  2. Chải tóc ướt bằng lược răng thưa hơn là một bàn chải tóc. Tóc ướt là mong manh và có thể phá vỡ một cách dễ dàng khi kéo một bàn chải tóc qua nó. Hãy dùng bàn chải tóc thưa để chải qua tóc nhẹ nhàng để gỡ rối cho tóc. 
  3. Lau khô tóc bằng máy sấy tóc để thiết lập một khung cảnh mát mẻ. Các máy sấy tóc nhiệt sản khô tóc của bạn ra và gây vỡ. Để cho tóc khô tự nhiên nếu có thể. Thoa nhẹ nhàng với một chiếc khăn để loại bỏ độ ẩm. Mặc quần áo và áp dụng make-up trước khi bạn tạo kiểu cho mái tóc của bạn, điều này cho nó thời gian để khô. Loại bỏ sự cần thiết phải áp dụng nhiệt để mái tóc của bạn và nó sẽ trở nên bóng mượt và khỏe mạnh hơn theo thời gian.

  4. Điều tốt nhất cho mái tóc của bạn là loại dầu. Dầu sẽ giữ cho mái tóc của bạn khỏe mạnh và khuyến khích nó phát triển lâu dài và mạnh mẽ. Bạn nên sử dụng phương pháp điều trị nóng dầu, điều hàng ngày, và mặt nạ trên tóc của bạn mỗi vài ngày. Làm như vậy sẽ tạo ra một mái tóc bóng đẹp.
  5. Gội đầu với dầu gội đầu phù hợp và thường xuyên càng tốt. Cho dù tóc bạn mỏng, dày, xoăn hoặc thẳng, có những sản phẩm hiện có cho bạn. Ví dụ, nếu tóc của bạn là da dầu và bạn rửa sạch mỗi ngày, chọn một loại dầu gội nhẹ. Nếu tóc bạn khô hơn, cố gắng không để rửa nó mỗi ngày vì gội đầu thường xuyên có thể làm khô nó ra.
  6. Hãy thử và thư giãn. Stress là một nguyên nhân rất phổ biến của rụng tóc. Quá trình phát triển bạn sợi lông cũng sẽ chậm hơn rất nhiều nếu bạn dưới một lượng lớn các stress. Nếu bạn có một thời gian khó thư giãn, bạn nên cố gắng tham gia một môn thể thao hoặc các hoạt động hàng ngày của bạn thưởng thức. Điều này sẽ giúp giữ cho bạn năng động hơn, hạnh phúc, và căng thẳng miễn phí.
  7. Để làm cho mái tóc của bạn phát triển nhanh hơn cơ thể bạn sẽ cần một nguồn dưỡng chất cần thiết. Một chế độ ăn uống lành mạnh. Theo Hilary Parker của "Good Housekeeping," ăn các loại thực phẩm nhất định có thể cải thiện sức khỏe của mái tóc của bạn. Một chế độ ăn uống cân bằng của màu xanh lá cây rau, đậu, các loại hạt, cá hồi, trứng, thịt gia cầm, cà rốt và toàn bộ ngũ cốc có thể giúp bạn có được gần gũi hơn với các sáng bóng, Thực phẩm bổ sung vitamin có chứa vitamin B6, A, C và D giúp bạn duy trì dày hơn, tóc khỏe mạnh. Kathleen W. Wilson, MD, một nội tại Trung tâm sức khỏe Ochsner ở New Orleans, khuyến cáo các axit béo omega-3 để giữ cho tóc của bạn ẩm. Omega-3 có thể được tìm thấy trong cá hồi và cá tuyết dầu gan.


Cách để có một mái tóc đẹp và khỏe mạnh trong 7 bước

1 nhận xét:

  1. Thanks bài viết hay của admin
    …………………….
    kichthichmoctoc.com
    Hotline: 0916 812 933 - 0976 258 618
    Chuyên bán Thuốc kích thích mọc tóc nhanh tốt nhất tại TPHCM

    Trả lờiXóa